Đổ mực máy in giá 55k 60k 70k nên hay không ?

419 lượt xem

Một nhân viên IT có hỏi tôi rằng : Chúng tôi đang sử dụng dịch vụ Đổ mực máy in giá 55k 60k 70k thậm chí còn thấp hơn nữa 45k chẳng hạn ! Mực in Tây Hồ có thể giải đáp cho chúng tôi biết tại sao lại có những mức giá chênh lệch như vậy, bởi vì một số đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ với giá 100k/lần đổ.

Dịch vụ máy văn phòng ngày càng phổ biến kéo theo đó những vấn đề bất cập trong dịch vụ đổ mực máy in, vấn đề được quan tâm hàng đầu đó là giá cả ! mỗi lần hết mực máy in tôi vẫn thường lên mạng search : Đổ mực máy in giá bao nhiêu ?  thay mực in bao nhiêu tiền ? giá đổ mực máy in bao nhiêu ? đơn vị đổ mực máy in uy tín… còn rất nhiều nữa ! Tại sao một số đơn vị cung cấp dịch vụ Đổ mực máy in giá rất rẻ 55k 60k 70k tại Hà Nội thậm chí còn thấp hơn, đó chính là vấn đề Mực in Tây Hồ muốn đề cập tới ngày hôm nay.

đổ mực máy in giá 55k
Nên hay không nên đổ mực máy in giá 55k 60k 70k

Tại sao Đổ mực máy in giá 55k 60k 70k ?

Trước khi đi vào phân tích một số nguyên nhân dẫn đến tình trạng đổ mực máy in với giá quá rẻ so với bình thường ( đổ mực máy in giá 55k ) mời quý bạn và các vị tham khảo bảng giá dịch vụ đổ mực máy in của công ty TNHH TBVP Tây Hồ :

bảng giá đổ mực máy in
Đổ mực máy in giá bao nhiêu

Đổ mực máy in giá quá rẻ 55k 60k 70k có nên hay không ?

Chúng tôi sẽ đưa ra đánh giá trực quan nhất cho việc tại sao đổ mực máy in giá quá rẻ như vậy, nhiều người nghi ngờ có vấn đề gì mờ ám đằng sau mức giá trên cần một lời giải đáp, dưới đây là một số nguyên nhân tiêu cực dẫn đến hiện tượng một số bên cung cấp dịch vụ đổ mực máy in giá 55k 60k … :

  • Trọng lượng mực in thường không đủ : Nếu máy của bạn chứa được 140g mực thì mực giá rẻ thường chỉ có 120g thậm chí 100g
  • Chất lượng mực in không đảm bảo : Mực không đạt đến độ mịn cần thiết gây ra những hiện tượng sống mực, mòn trống, hỏng gạt…
  • Bản in hay bị đen xạm nền sau khi đổ mực : độ hút ẩm quá nhanh làm oxi hóa mực gây ra xạm nền khi in
  • Lượng mực sử dụng rất ít so với tiêu chuẩn hộp mực của hãng đưa ra 
  • Lượng mực thải ra rất nhiều có thể chảy ra máy làm hư hỏng , bẩn máy, hỏng sensor…
  • Linh kiện trống in hay bị hỏng, nhanh hao mòn
  • Bản in bị mờ không rõ nét, không đúng màu đen
  • Chất lượng dịch vụ không được đảm bảo

Bạn chọn chất lượng hay giá rẻ ?

Mực in Tây Hồ luôn đặt chất lượng phục vụ khách hàng lên hàng đầu, bảng giá dịch vụ của chúng tôi luôn có sự khác biệt so với một số đơn vị khác, Giá cao hơn đồng nghĩa với việc chúng tôi luôn đáp ứng được các chỉ tiêu khắt khe nhất, đảm bảo sự hoạt động của máy in sau khi đổ mực với các tiêu chí :

  • Trọng lượng chai mực đổ cho mỗi dòng máy in luôn đủ ! Nếu khách hàng phát hiện thiếu chúng tôi sẽ không tính tiền đổ mực.
  • Quý khách phải trả giá cao hơn đồng nghĩa với việc được sử dụng mực nhập khẩu chính hãng từ malaysia. Đảm bảo chất lượng 100%.
  • Mực thải sinh ra rất ít hầu như không có !
  • Bạn có thể để máy in vài tháng nhưng mực sẽ không bị biến chất, mất từ tính như một số loại mực kém chất lượng giá rẻ 
  • Bản in luôn đạt đến độ sắc nét cần thiết, màu đen đơn sắc đồng nhất BK 99,9%. không có hiện tượng màu nâu hoặc đen nhạt như mực giá 55k 60k
  • Nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, thao tác nhanh chóng, kịp thời đáp ứng, kể cả buổi tối.

NÊN XEM : Một số lỗi thường gặp khi đổ mực máy in

Tác hại của việc đổ mực máy in 55k 60k 70k kém chất lượng

Một khách hàng sử dụng dịch vụ sửa máy in tại nhà Hà Nội của chúng tôi có phàn nàn rằng : Trước kia chúng tôi đổ mực máy in giá rẻ chỉ có 55k cùng lắm là 60k tại sao Mực in Tây Hồ đổ mực giá cao vậy ? – Mực in Tây Hồ : Nhân viên của chúng tôi đưa cho khách hàng bản in trước đó và bản in sau khi thay mực mới và chỉ ra điểm khác biệt đó là – bản in trước khi đổ mực có bị phủ một lớp mực đen trên nền giấy trắng hay còn gọi là bị xạm nền – sau khi kỹ thuật đổ mực cũ đi thay mực mới vào bản in không bị đen nền nữa ! Vậy vấn đề do đâu ? Phải chăng do chất lượng mực kém.

Vậy có nên vì một vài chục ngàn mà làm hỏng hộp mực máy in, hư hại máy in, hỏng hóc không đáng có chỉ vì đổ mực máy in kém chất lượng ! Chúng tôi chưa kể đến giá thay thế linh kiện máy in tương ứng kém chất lượng chỉ dùng được 1 lần mực…

sửa máy in tại nhà

P/S : Đọc đên đây chắc rằng quý khách đã biết nên hay không nên Đổ mực máy in giá 55k 60k 70k. Chính sách của chúng tôi rất rõ ràng giá đổ mực máy in sẽ từ 80k trở lên , áp dụng cho từng dòng máy và sẽ được báo giá cụ thể khi quý khách yêu cầu dịch vụ. Chính sách bảo hành theo quy định của công ty, có hóa đơn VAT.

5/5 - (16 bình chọn)