Cách Phá Mật Khẩu window 7, 8 ,10 , 11 Bằng Phần Mềm Miễn Phí

577 lượt xem

Hướng dẫn phương pháp Phá Mật Khẩu window 7 , win tám , win10 , win11 Bằng Phần Mềm Miễn Phí đơn giản nhất.

Quên mật khẩu máy tính cũng là chuyện hết sức bình thường trong tất cả chúng tai, bất cứ ai sử dụng máy tính chắc cũng đã từng gặp cần vấn đề này. Vậy thì thực hiện sao để phá bóc tách được mật khẩu máy tình mà không mất data,Tiến Phát Computer sẽ hướng dẫn bạn đọc những phương thức phá mật khẩu window dành cho các phần mềm cực dễ sử dụng bên dưới đó.

mỗi số công cụ nên chuẩn bị trước bắt đầu phá mật khẩu window cho máy tính

  • Anhdv Boot
  • DLC Boot
  • MultiBoot
  • hay Tích hợp DLC, AnhDV, Hiren’s Boot, WinPE vào ổ cứng luôn nhé.

1. Sử dụng phần mềm Active Password Changer

Bước 1: Tải bộ cài Anhdv boot , DLC Boot , MultiBoot về and nâng cấp bộ công cụ cứu hộ Windows trên cổng tiếp nối USB hay là Tích Hợp bên trên ổ cứng

Bước 2: khởi động máy tính với Mini Windows/ WinPE-> Truy cập phần mềm Active Password Changer tích hợp sẵn trong WinPE.

Bước 3: giữ Next bên trên giao diện phần mềm.

Bước 4: bấm vào lựa ấn sau đây:

  • Search all volumes for Microsoft Security Accounts Manager DataBase (SAM): kiếm phần lớn các phân vùng cài Windows chứa file SAM.

Sẽ thu được 3 lựa di chuột tới để các bạn sử dụng phá password window , Mình khuyên bạn đọc cần sử dụng lựa di chuột tới thứ nhất vì chính nó khá tối giản công đoạn chóng và kỹ càng tỷ lệ phá thành công là tuyệt đối.

-> di chuột tới Next.

Bước 5: chọn phân vùng ổ cứng chứa hệ điều hành -> giữ Next.

tại đây phần mềm sẽ quét máy tính của Anh chị đang cài bao nhiêu phân vùng và bao nhiêu hệ điều hành

chọn tiếp tài khoản người dùng mà bạn muốn phá Password window (Account/ User Name) -> ấn Next.

Bước 6: Tích di chuột tới Clear this User’s Password để tháo mật khẩu, chúng ta có thể tích thêm các tùy chọn trên giả dụ muốn.

ấn có sẵn gần như hình trên, password đăng nhập sẽ được xóa trắng. ấn Apply để thực hiện reset mật khẩu Windows

Bước 7: Phần mềm sẽ hỏi lại bạn nhận được đồng ý thao tác không, chọn Yes.

nếu như thành công, bạn sẽ chiếm thông báo bên trên. chạy máy lại máy tính & tận hưởng thành quả. giả sử máy tính cài Win thường Legacy thì cần chọn bản trên Dos. trỏ chuột tới Boot Dos Tool trong menu boot Output USB.

tìm tới Active Password Changer và phương thức thực hiện cũng tương tự như bên trên Mini Windows.

2. Sử dụng Daossoft Windows Password Rescuer reset mật khẩu Windows

Công cụ này cũng cố định trên Mini Windows của Anhdv Boot. Bạn cũng thao tác tạo cổng USB boot tương ứng hướng dẫn trên trên. bắt đầu vào Mini Windows thì di chuột tới Windows Password Rescuer trên Desktop. hay là bấm chuột phải bên trên Desktop > System Tool > Windows Password Rescuer

.

họn Windows mà bạn muốn bóc tách tháo mật khẩu ở Step 1. tiếp theo di chuột tới tài khoản & bước sau cùng là nhấn Reset Password để thực hiện

di chuột tới Yes để reset mật khẩu Windows thành trống.

Bạn sẽ thấy trên cột Password, tài khoản anhdv có mật khẩu là Blank (trống) là thành công. chọn Reset mật khẩu đăng nhập của những tài khoản tiếp theo ví như cần. thực hiện xong thì trỏ chuột tới Reboot để chạy máy lại máy tính.

Dịch vụ phá Pasword máy tính win7, tám , 10, 11 trên nhà – Tiến Phát Computer

giả dụ các bạn vẫn còn loay hoay chưa phá được password máy tính, Tiến Phát Computer sẽ tới tận nhà phá password máy tính đối với các bạn chỉ sau 15 phút là có mặt.

việc bảo mật thông tin của máy tính riêng tư là khá quan trọng bởi chính nó giúp dữ liệu được bảo vệ an toàn khi bạn sử dụng máy tính để bàn hay máy tính xách tay. dẫu thế, đôi khi do vô tình gõ nhầm 1 kí tự lạ hay là bị quên mật khẩu phải các bạn chưa thể đăng nhập vào win được. lúc này, dịch vụ phá password window máy tính tại nhà của Tiến Phát Computer sẽ giúp bạn giải quyết các khó khăn này một cách hiệu quả nhất.

Tiến Phát Computer chúng tôi chuyên phá, cài lại mật khẩu – password máy tính để bàn and Laptop khu vực Hà Nội Chỉ trong vòng 10 phút, chiếc máy tính của các bạn sẽ được bóc tách gỡ mật khẩu mà không làm mất dữ liệu hoặc ảnh hưởng tới máy tính.

Dịch vụ này được áp dụng với đa số hệ điều hành như: Windows (phá pass máy tính xách tay win 7, win 8, win 10,…), MacOS. cho đội ngũ nhân viên giữ trình độ tay nghề cao, cửa hàng phải phá được mọi loại mật khẩu trên nhà đối với người sử dụng and chúng ta cũng có thể yên tâm sử dụng dịch vụ ở đó.

Dịch vụ phá password window, phá mật khẩu máy tính trên nhà của Tiến Phát Computer hãy phá được pass của mọi loại máy như:

– Phá pass máy tính Asus

– Phá pass máy tính Acer

– Phá pass máy tính HP

– Phá pass máy tính Lenovo

– Phá pass máy tính Samsung

– Phá pass máy tính Sony

– Phá pass máy tính IBM

– Phá pass máy tính Toshiba

vì vậy, giả sử máy tính của bạn không may bị quên mật khẩu thì bạn phải liên lạc ngay tới số hotline : 0962.968.666 để được chuyên viên kỹ thuật tới tận nhà tiến hành phá password window máy tính một cách & hiệu quả chóng nhất nhé!
5/5 - (199 bình chọn)