Quên mật khẩu camera ip wifi lấy lại như thế nào

333 lượt xem

Camera ip wifi đang là một trong các thiết bị khá quen thuộc với nhiều gia đình hiện nay. Việc lắp đặt camera giúp bạn quan sát, kiểm soát mọi việc từ xa. Trong quá trình sử dụng, có thể bạn sẽ quên mật khẩu camera ip wifi. Vậy làm thế nào để lấy lại được mật khẩu camera ip wifi. Để lấy lại mật khẩu của chiếc camera wifi cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước dưới đây.

Các bước lấy lại mật khẩu camera wifi.

Bước 1. Reset lại camera

Nếu bạn vô tình quên mật khẩu camera ip wifi, thì bước đầu tiên bạn cần reset lại chiếc camera để nó trở về mặc định. Ở phía dưới chữ Reset có một lỗ nhỏ, bạn sử dụng que tăm để chọc vào lỗ nhỏ, và giữ khoảng 30 giây. Sau đó camera ip wifi sẽ tự động khởi động lại.

Bước 2. Cài đặt kết nối cho camera

Sau khi bạn đã reset lại camera, tiếp theo bạn sẽ dùng điện thoại, để thiết lập cài đặt cho chiếc camera kết nối đến mạng wifi của mình.

Bước 3. Thay đổi mật khẩu mới

Khi chiếc camera hoạt động rồi, bạn tiến hành thay đổi lại mật khẩu mới. Lúc này, bạn đã có mật khẩu mới để vận hành chiếc camera ip wifi của mình.

Chi Tiết Hơn XEM NGAY

Trên đây là cách lấy lại mật khẩu khi bạn quên mật khẩu camera ip wifi đơn giản nhất mà bạn nên biết. Hi vọng bài viết thực sự hữu ích giúp bạn có thể khắc phục được vấn đề của mình. Nếu bạn cần tư vấn thêm về camera ip wifi và cần lắp đặt camera giá rẻ tại nhà, thì liên hệ với chúng tôi 08.66666.115 để được tư vấn chi tiết nhất. Hoặc bạn đang cần lắp đặt camera tại nhà vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi.

5/5 - (45 bình chọn)