Mực máy in Ricoh chính hãng

445 lượt xem

Máy in Ricoh đã xuất hiện ở VN với các seri khác nhau phải kể tên như Ricoh : SP 203SF  , SP 210SF ,SP 210SU , SP 212SFNw ,SP 212SNw , SPC240DN , SP 200S ,SP 111,SP 210 , SP 212Nw,SP 310DN, SP 310DN , SP 200SN. Việc sử dụng Mực máy in Ricoh chính hãng đang trở thành vấn đề khó khăn, nhất là đối với kỹ thuật viên quen với việc đổ mực máy in HP/Canon. Vấn đề đổ mực máy in Ricoh còn rất mới và xa lạ với những anh em mới vào nghề !

Câu hỏi đặt ra là : Mua Mực máy in ricoh chính hãng ở đâu ? Chỗ nào Bán mực in Ricoh chính hãng ? thông tin dưới đây sẽ giúp quý khách hàng và KTV tìm được câu trả lời. Việc sử dụng mực in Ricoh chính hãng sẽ giúp bản in có chất lượng cao hơn ( sắc nét hơn ) , độ hao mòn linh kiện ít đi.

Mực dùng cho máy in ricoh chính hãng

Mực in Tây Hồ chuyên cung cấp các loại mực đổ dành cho máy in Ricoh chính hãng. Phân phối các loại mực thương hiệu chất lượng tại thị trường Việt Nam. Đảm bảo được độ sắc nét cho bản in và độ bền của máy in.

THAM KHẢO : Đổ mực máy in ricoh

Liên hệ với chúng tôi khi cần mua Mực máy in ricoh chính hãng : 08.66666.115 – 08.66666.115

Dưới đây là hình ảnh của mực đổ dùng chung cho các dòng máy in laser đen trắng của Ricoh. Mỗi lần đổ mực yêu cầu chúng ta nên dùng mực chính hãng, nếu trường hợp hàng chính hãng không có thì mới nên sử dụng hàng thương hiệu.

Giá : 250.000 VNĐ

Mực máy in ricoh chính hãng
mực đổ máy in ricoh chính hãng

Mặt sau của túi mực in ricoh in ricoh chính hãng có ghi rõ những thông số cần thiết như : nhà cung cấp, thông số kỹ thuật về mực in, thành phần, cảnh báo khi sử dụng mực sao cho đúng cách. Được thiết kế túi đựng màu vàng có tráng bạc, trọng lượng 80g đối với hộp mực to thì phải đổ 2 túi mực thì mới vừa.

Mực máy in ricoh chính hãng
mực ricoh chính hãng cho máy in

Tại sao nên sử dụng Mực máy in ricoh chính hãng

Một số hãng máy in không sản xuất mực để đổ . Mỗi khi máy in hết mực để đảm bảo tính thân thiện với môi trường như : Canon, HP, Samsung… Nhưng Ricoh thì khác, dòng máy in có sản xuất mực đổ chính hãng. Như các bạn nhìn thấy hình ảnh của gói mực in ricoh chính hãng ở trên được chúng tôi nhập và phân phối tới tận tay khách hàng với giá tốt nhất. Bởi nó có một số đặc điểm nổi bật không thể chối cãi khi sử dụng hàng chính hãng ricoh.

Việc sử dụng mực in chính hãng có một số ưu điểm như sau :

  • Hàng chính hãng luôn đảm bảo được độ tinh khiết của mực in, độ min, độ bắt giấy,
  • Mực ricoh chính hãng tương thích hoàn toàn với linh kiện chính hãng
  • Mực máy in ricoh chính hãng đáp ứng được nhu cầu khắt khe về bản in chất lượng. Sau khi đổ mực, không bị mờ, xạm nền…
  • Bảo hành cho đến khi sử dụng hết mực.
  • Người dùng hoàn toàn yên tâm không sợ hỏng hộp mực cũng như sự an toàn tuyệt đối cho máy in.
  • Mực ricoh được đóng gói theo quy trình khép kín an toàn tuyệt đối với môi trường
  • Túi  mực nhỏ gọn dễ vận chuyển và thao tác khi thay mực
  • Không phải thay thế linh kiện khi đổ mực lần đầu tiên

Nếu không muốn dùng mực in Ricoh chính hãng

Quý khách và KTV có thể lựa chọn mực in thương hiệu để đổ cho máy in Ricoh với độ tương thích lên tới 90%. Đảm bảo được một số yêu cầu cơ bản về chất lượng bản in. Tuy không thể so sánh với mực in chính hãng. Nhưng mực in ricoh thương hiệu cũng là một sự lựa chọn hợp lý khi giá thành mực in chính hãng khá cao.

NÊN XEM : Đổ mực máy in Ricoh SP310dn

Liên hệ trực tiếp với chúng tôi khi cần mua mực máy in ricoh chính hãng. Lấy số lượng sẽ có giá tốt nhất cho quý khách hàng ! trân trọng.

5/5 - (18 bình chọn)